Chuyên viên Marketing Online

Tuyển 5 nhân viên telesales

tuyendung telesales

Ngày Hội Tuyển Dụng (Từ 09/02/2017 đến 06/03/2017)

Diamond Invest Holdings (DIH) là đơn vị tư vấn chiến lược, phân phối độc quyền nhiều dự án bất động sản lớn cho các chủ đầu tư uy tín như  FLC Group, VIN Group, BIM Group,…Hiện nay chúng tôi đang là đơn vị tư vấn phát triển và xây dựng hệ thống phân phối cho dự án biệt thự sân golf trên đồi FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort.

Để đáp ứng yêu cầu phát triển một hệ thống nhân sự chất lượng cao, tương xứng và đủ năng lực để triển khai thành công các dự án, DIH tổ chức ngày hội tuyển dụng.

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. Nhân viên kinh doanh
  2. Nhân viên quản lí giao dịch
  3. Nhân viên điều phối kinh doanh
  4. Nhân viên nghiên cứu & phát triển thị trường
tuyendung dpkd
tuyendung kd
tuyendung ncpttt
tuyendung qlgd

Tuyển Dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh Và NVKD Tháng 12/2016

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Kim Cương (Diamond Invest Holdings) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn và phân phối bất động sản.

Chúng tôi có trụ sở chính nằm tại Số 13 lô 15E khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Văn phòng đại diện tại Quảng Ninh có địa chỉ tại Tầng 2, Tòa nhà Trung Tâm Thương Mại Hạ Long, số 162 Lê Thánh Tông, Quảng Ninh.

Diamond Invest Holdings hịện đang là đơn vị phân phối độc quyền cho dự án BIỆT THỰ SÂN GOLF đầu tiên tại Quảng Ninh – FLC HẠ LONG, là đơn vị phân phối chính thức các dự án của tập đoàn Bimgroup, Vingroup và sắp tới sẽ phân phối độc quyền dự án căn hộ cao cấp vô cùng tiềm năng có vị trí đắc địa tại Quận Ba Đình, giá bán cực kỳ hợp lý.

Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho công ty, chúng tôi đang có kế hoạch tuyển dụng nhân viên các vị trí sau:

  1. Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội Và Quảng Ninh

Bạn sẽ làm gì?

  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới và tư vấn khách hàng
  • Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận hàng tuần hoặc theo yêu cầu
  • Đạt chỉ tiêu được giao và hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.

Bạn có được gì khi tham gia vào Diamond Invest holdings?

  • Thu nhập: lương cứng 3 -5 triệu + Hoa hồng cao + Thưởng nóng theo từng dự án
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, được tạo điều kiện để phát triển khả năng kinh doanh và kiến thức về BĐS;
  • Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch, teambuilding;
  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

Tiêu chuẩn để trở thành một Đại Diện Kinh Doanh của công ty

  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có đam mê về bất động sản
  • Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tìm kiếm, khai thác khách hàng, kỹ năng thuyết trình và đàm phán hợp đồng.
  1. Trưởng Phòng Kinh Doanh

Bạn sẽ làm gì?

  • Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động của Phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của giám đốc kinh doanh
  • Xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
  • Lập và triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh khai thác Bất động sản.
  • Đề xuất đưa ra các giải pháp nhằm duy trì và phát triển hoạt động của Phòng.
  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên của Phòng. Xây dựng, kiện toàn cơ cấu bộ máy nhân sự của Phòng.
  • Nghiên cứu, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án, thổ cư.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
  • Chịu trách nhiệm trước Công ty, đối tác, khách hàng về hoạt động và hiệu quả của Phòng.
  • Sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Bạn có được gì khi tham gia vào Diamond Invest holdings?

  • Thu nhập: Lương cứng 7 – 10 triệu (tùy vào năng lực và kinh nghiệm) + hoa hồng, phí quản lý cao theo từng dự án . Tổng thu nhập trung bình 20 – 30 triệu/tháng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên nghành liên quan như: tài chính, ngân hàng, ….. năng động, đam mê công việc và muốn làm giàu.
  • Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh ít nhất 3 năm trở lên và ít nhất 01 năm trong quản lý kinh doanh bất động sản.
  • Có khả năng đi công tác dài ngày (tại Hạ Long)
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản, định giá bất động sản và quản lý sàn giao dịch Bất Động Sản
  • Biết Tiếng Anh là một lợi thế

Địa điểm làm việc:

  1. VP Hạ Long:Tầng 2 tòa nhà Hạ Long Center, 162 Lê Thánh Tông, Hạ Long, QN
  2. VP Hà Nội: Tầng 8 tòa CT4D, KĐT Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ:  (04)3 629 456 18      DĐ: 0979.655.245 (Ms. Doan)

Email: tuyendung@dih.com.vn

TUYỂN DỤNG NVKD THÁNG 10 -11

  • Diamond Invest Holdings hiện là đơn vị phân phối độc quyền cho các dự án FLC Hạ Long – Quảng Ninh, đơn vị phân phối chính thức các dự án của tập đoàn BIMgroup, Vingroup và sắp tới sẽ phân phối độc quyền dự án căn hộ cao cấp vô cùng tiềm năng có vị trí đắc địa tại Quận Ba Đình, giá bán cực kỳ hợp lý.
    Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho công ty, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên các vị trí sau:
    1. NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI HÀ NỘI VÀ QUẢNG NINH
    *** Số lượng : 100 người
    *** Thời gian làm việc: Giờ hành chính , nghỉ chiều thứ 7 và CN
    Bạn sẽ làm gì?
    – Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của Công ty cho khách hàng.
    – Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng hậu mãi
    – Thực hiện các sự kiện bán hàng do Công ty tổ chức
    Bạn có được gì khi tham gia vào Diamond Invest holdings?
    – Lương cơ bản: 4 triệu + hoa hồng
    – Thưởng nóng theo từng dự án
    – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
    – Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch, teambuilding
    ? Tiêu chuẩn để trở thành một Đại Diện Kinh Doanh của công ty
    – Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có đam mê về bất động sản
    – Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tìm kiếm, khai thác khách hàng, kỹ năng thuyết trình và đàm phán hợp đồng.
    – Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về BĐS, bán hàng, CSKH
    Địa điểm làm việc: VP Hạ Long:Tầng 2 tòa nhà Hạ Long Center, 162 Lê Thánh Tông, Hạ Long, QN
    VP Hà Nội: Tầng 8 tòa CT4D, KĐT Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    (04)3 629 456 18 DĐ: 0973.979.187 (Ms Nguyệt)
    tuyendung@dih.com.vn
    Chi tiết tại: www.dih.com.vn

TUYỂN NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Diamond Invest Holdings hịện đang là đơn vị phân phối độc quyền cho dự án BIỆT THỰ SÂN GOLF đầu tiên tại Quảng Ninh. Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho phòng MKT, hiện chúng tôi cần tuyển 01 thiết kế đồ họa.

  1. Bn s làm gì?
  • Thiết kế các ấn phẩm quảng cao trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube…) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, clip v.v…
  • Thiết kế các ấn phẩm in ( tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v… ) Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, .v.v…..)
  • Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biển mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt
  • Thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu công ty.
  • Phối hợp với các nhân viên phòng sales marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của phòng
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.

     2. Bn cn nhng gì đ tr thành thành viên ca DIH?

  • Tốt nghiệp các trường Ϲɑo Đẳng, ĐH chuyên ngành thiết kế mỹ thuật …
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa;
  • Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, IIIustrator, InDesign, Flash, Adobe Premier, Deamweaver
  • Hồ sơ tuyển dụng bao gồm ít nhất 3 sản phẩm hay dự án thiết kế đã làm ( yêu cầu gửi đĩa bản mềm và bản in cùng các mô tả chi tiết kèm theo
  • Đã làm cho những thương hiệu cao cấp, tính sáng tạo, làm việc độc lập, deadline
  • Ưu tiên ứng viên sử dụng ngôn ngữ lập trình web như html, javascript
  • Có khả năng thiết kế website và có kiến thức về Marketing là lợi thế
    Hiểu biết và luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, có khả năng xây dựng ý tưởng tốt trong thiết kế;
  • Sáng tạo, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc theo nhóm; có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý nhiều việc cùng lúc

      3. Bn có được gì khi tham gia vào Diamond Invest holdings?

  • Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Mức lương: Cạnh tranh, phù hợp với năng lực của người lao động
  • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
  • Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

      4. Bn s làm vic đâu?

Chuyên viên Marketing Online

DIAMOND INVEST HOLDINGS (DIH) là đơn vị tư vấn chiến lược và phát triển hệ thống phân phối cho dự án FLC Hạ Long Bay & Luxury resort có tổng mức đầu tư 200 triệu USD. Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho công ty, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Marketing ở 2 vị trí:

1. NV MARKETING ONLINE
☆ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản trị fanpage của công ty.
– Chạy các kênh quảng cáo FB, Google theo chiến dịch truyền thông của công ty
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
? YÊU CẦU:
– Có kinh nghiệm quản lý và xây dựng website
– Hiểu biết về mạng xã hội: Facebook, Google,…
– Hiểu biết về google adword
– Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
– Năng động, nhiệt tình, trung thực.

2. THIẾT KẾ MARKETING
☆ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chịu trách nhiệm thiết kế, in ấn các sản phẩm quảng cáo của công ty như tờ rơi, poster, tài liệu. profile…
– Đăng tin, viết bài cho website, blog, diễn đàn,…
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
YÊU CẦU:
– Biết sử dụng các phần mềm như photoshop, Illustrator, corel
– Sáng tạo, nhanh nhẹn, cẩn thận.
QUYỀN LỢI:
– Lương 5.000.000đ + thưởng theo dự án
– Làm việc giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
– Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH
– Phụ cấp theo quy định công ty
– Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
– Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn

TUYỂN DỤNG 30 NHÂN VIÊN KINH DOANH (THÁNG 7/2016)

Diamond Invest Holdings hịện đang là đơn vị phân phối độc quyền cho dự án BIỆT THỰ SÂN GOLF đầu tiên tại Quảng Ninh.

  • Bạn là người đam mê kinh doanh
  • Bạn là người đam mê làm giàu
  • Bạn là người yêu thích công việc bất động sản
  • Bạn mong muốn có mức thu nhập hàng tháng hấp dẫn,

Hãy đến với chúng tôi và trở thành những Đại Diện Kinh Doanh của công ty tại Quảng Ninh – Diamond Invest Holdings sẽ biến những đam mê của các bạn trở thành hiện thực.

Số lượng tuyển dụng: 30 nhân viên

Địa điểm làm việc: Quảng Ninh/ Hà Nội

Bạn sẽ làm gì?

  • Phát triển mạng lưới và tư vấn khách hàng
  • Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận hàng tuần hoặc theo yêu cầu
  • Đạt chỉ tiêu được giao và hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.

Bạn có được gì khi tham gia vào Diamond Invest holdings?

  • Thu nhập: lương cứng được tính theo hiệu quả kinh doanh + hoa hồng cao
  • Thưởng nóng theo từng dự án
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, được tạo điều kiện để phát triển khả năng kinh doanh và kiến thức về BĐS;
  • Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch, teambuilding;

Tiêu chuẩn để trở thành một Đại Diện Kinh Doanh của công ty

  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có đam mê về bất động sản
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tìm kiếm, khai thác khách hàng, kỹ năng thuyết trình và đàm phán hợp đồng.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về kinh doanh bất động sản

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng 803, Nhà CT4D, Khu đô thị Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN

Hoặc CV qua email: doan.ha@dih.com.vn

SĐT: 0979.655.245

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN NHIỀU VỊ TRÍ TẠI BẮC GIANG

Công ty Diamond Invest Holdings (D.I.H) hoạt động chính trong các lĩnh vực đầu tư, tư vấn và phân phối bất động sản có trụ sở chính đặt tại số 13, lô 15E, khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà nội. Hiện chúng tôi đang triển khai một số dự án bất động sản tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang và có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau đây:

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
  2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
  3. NHÂN VIÊN MARKETING
  4. NHÂN VIÊN LỄ TÂN

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN (số lượng: 20)

Mô tả công việc

  • Tham gia triển khai kế hoạch bán hàng dự án
  • Khai thác, tìm kiểm khách hàng hàng ngày
  • Phối hợp và tham gia tổ chức các sự kiện mở bán nhằm thúc đẩy tăng doanh số bán hàng
  • Giới thiệu, cung cấp thông tin, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án
  • Thuyết phục khách hàng về sản phẩm công ty đang phân phối

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các khối kinh tế
  • Yêu thích và đam mê bất động sản
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, chứng khoán, ngân hàng)
  • Năng động, ham học hỏi, có sự phấn đấu trong công việc, khả năng giao tiếp tốt

Quyền lợi

  • Thu nhập: mức lương cạnh tranh (lương cứng) + hoa hồng bán hàng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp. Được tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình làm việc;
  • Được đào tạo bởi những chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN(Số lượng: 01)

Mô tả công việc

  • Kiểm tra các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày
  • Thực hiện quản lý danh sách khách hàng nợ theo sự phân công từ quản lý;
  • Gặp và trao đổi trực tiếp với khách nợ, yêu cầu khách nợ thực hiện nghĩa vụ thanh toán;
  • Thu thập và cập nhật các thông tin của khách nợ;
  • Hỗ trợ điều tra chống gian lận, lừa đảo;
  • Hạch toán phân bổ chi phí, tính khấu hao, tập hợp chi phí để tính giá thành sản phẩm (nếu có)
  • Làm báo cáo thu – chi hàng ngày. Báo cáo dòng tiền hàng tuần
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính
  • Am hiểu về chuẩn mực kế toán, hạch toán kế toán
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về công việc kế toán (ưu tiên ưng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản)
  • Thành thạo MS office, đặc biệt MS Excel
  • Trung thực, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

  • Thu nhập: mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, được tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình làm việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  1. NHÂN VIÊN MARKETING(số lượng: 01)

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch
  • Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, ban ngành…
  • Phối hợp thực hiện các hoạt động PR-Marketing với các phòng/ban
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các nội dung văn bản đối ngoại, website, ấn phẩm nội bộ,…
  • Triển khai thực hiện các kế hoạch PR-Marketing
  • Kiểm soát việc thuân thủ hệ thống nhận diện thương hiệu trong toàn hệ thống
  • Phối hợp và hỗ trợ thực hiện công việc phân công của Lãnh đạo

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành: Báo chí, truyền thông, marketing
  • Thành thạo Microsoft Office
  • Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh, đã có kinh nghiệm MKT bất động sản
  • Am hiểu về công tác PR, marketing thương hiệu và quảng bá sản phẩm
  • Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin
  • Tổ chức sự kiện: Lễ mở bán, sự kiện giới thiệu sản phẩm
  • Có kỹ năng copy writer, viết bài PR, thông cáo báo chí tốt.
  • Có kỹ năng sáng tạo và đổi mới
  • Có Mối quan hệ liên quan quan đến công việc.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: lương cạnh tranh + thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, được tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình làm việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  1. NHÂN VIÊN LỄ TÂN (sô lượng: 01)

Mô tả công việc

  • Trực, nghe điện thoại, kết nối các phòng ban.
  • Đón tiếp, sắp xếp, hướng dẫn khách đến những khu vực cần thiết tại công ty.
  • Gửi/nhận chuyển phát nhanh, bàn giao chứng từ cho các bộ phận có ký nhận đầy đủ.
  • Gửi/nhận công văn, thư từ tài liều. Ghi chép sổ sách và chuyển đến người gửi/ nhận.
  • Soạn thảo – Photo tài liệu, công chứng,văn thư, lưu trữ các loại giấy tờ của công ty.
  • Tham gia mảng hậu cần của công ty : mua bán văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng ….
  • Một số công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Nữ, Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao: > 1.58m
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên ở vị trí Lễ Tân
  • Thành thạo máy tính văn phòng
  • Nhanh nhẹn, có khả năng sắp xếp, tổ chức và quản lý thời gian
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Ý thức kỷ luật và tư cách đạo đức tốt

Quyền lợi

  • Thu nhập: lương cạnh tranh so với mặt bằng chung
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, được tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình làm việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ

  • Hồ sơ nộp trực tiếp tại: phòng 803, nhà CT4D, Khu đô thị Trung Văn, Tố Hữu, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hoặc qua email: doan.ha@dih.com.vn
  • SĐT liên hệ: (04) 629 456 18/ 0979655245 (Ms. Doan)
  • Hạn nộp hồ sơ: từ 16/05/2016 đến 31/05/2016

Chuyên viên kinh doanh (tháng 4-5/2016)

Để phục vụ cho quá trình mở rộng và phát triển hơn nữa hoạt động kinh doanh, Diamond Invest Holdings tiếp tục tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN tại HÀ NỘI/HẠ LONG

***Số lượng: 20 nhân viên

***Yêu cầu:
– Nam nữ tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học khối kinh tế hoặc các Trường đại học chuyên ngành khác nhưng yêu thích và am hiểu lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
– Có kinh nghiệm 1-2 năm trong việc tìm kiếm, khai thác khách hàng, kỹ năng thuyết trình và đàm phán hợp đồng.
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế

***Mức lương và chế độ đãi ngộ:
– Mức lương cứng từ 4-5 triệu đồng/tháng
– Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, chế độ công tác phí
– Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
– Tham quan du lịch hàng năm với công ty

Hạn nộp hồ sơ: chậm nhất 15/4/2016
nộp hồ sơ qua email:
Vp Hà Nội: doan.ha@dih.com.vn (0979655245)
Vp Hạ Long: haininh.nguyen@dih.com.vn ( 0972476081)

Chuyên viên kinh doanh( tháng 03/2016)

TUYỂN GẤP 50 NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Thu nhập từ 20 triệu/tháng

  1. BẠN SẼ LÀM GÌ? 

  • Xây dựng và duy trì hệ thống khách hàng của riêng cá nhân và theo nhóm

  • Tìm kiếm và phát triển nguồn database khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng

  • Tư vấn giới thiệu đến khách hàng về dự án công ty đang phân phối, chốt hợp đồng.

  • Tìm hiểu thị trường và mức độ cạnh tranh, nắm bắt thông tin sản phẩm

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh và bán các sản phẩm BĐS do Công ty phân phối theo sự phân công của Trưởng nhóm

  • Trong khuôn khổ bộ hợp đồng mẫu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các điều khoản của Hợp đồng và trình tự thực hiện thủ tục mua bán. 

  • Đốc thúc khách hàng thực hiện hợp đồng và chịu trách nhiệm công nợ với khách hàng do mình quản lý

  • Kịp thời báo cáo cấp trên về các vấn đề phát sinh cần sự hỗ trợ

  • Lập báo cáo định kỳ lên trưởng nhóm, theo form mẫu và yêu cầu của Ban giám đốc

  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Năng động, chăm chỉ, trung thực, ngoại hình khá

  • Yêu thích kinh doanh, có đam mê làm giàu

  • Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt 

  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sức khỏe tốt

  • Có chuyên môn thuộc các lĩnh vực chuyên kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, luật, xây dựng, kiến trúc…

  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, internet.

  • Am hiểu thị trường bất động sản và đối thủ cạnh tranh là một lợi thế.

  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán BĐS đặc biệt là BĐS cao cấp

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng các sản phẩm cao cấp khác (ô tô, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm,…)

  • ỨNG VIÊN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM: yêu cầu có đam mê và tố chất kinh doanh, công ty sẽ đào tạo chuyên môn và kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

  1. QUYỀN LỢI

  • Mức lương cơ bản = Thoả thuận 

  • Mức hoa hồng cao + thưởng hấp dẫn theo doanh số bán hàng tùy theo năng lực

  • Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định (HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại, năng động, và chuyên nghiệp

  • Được đào tạo bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản

  • Có cơ hội thăng tiến sự nghiệp trở thành cấp quản lý, cũng như trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, nhà đầu tư.

  • Có cơ hội làm việc và phát triển lâu dài, bền vững tại Công ty.

HỒ SƠ NỘP VỀ:

P.803, Nhà CT4D, Khu đô thị Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hoặc nộp CV qua email: doanht@diamondinvest.com.vn/ doan.ha@dih.com.vn

SĐT: 0979 655 245/ 046 29 456 18

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:

25/02/2016 – 01/03/2016

Chuyên viên PR-Marketing

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng chiến lược, đề xuất các kế hoạch, chính sách Marketing
  • Lập kế hoạch truyền thông đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình, tài trợ, sự kiện nhằm tăng sự xuất hiện hình ảnh về sản phẩm, dự án, về công ty ra công chúng…
  • Quản lý về mặt hình ảnh và nội dung đăng tải trên báo chí, bài viết, các kênh online, tập san nội bộ…
  • Theo dõi và tổng hợp thông tin của Công ty trên các phương tiện truyền thông đại chúng; phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo
  • Xây dựng các chương trình PR nội bộ, hoạt động du lịch, team building, sự kiện nội bộ…định kỳ nhằm gắn kết phát triển văn hóa doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên.
  • Quản lý ngân sách PR Marketing, đánh giá hiệu quả hoạt động định kỳ hoặc theo chương trình.
  • Xây dựng các chính sách, quy trình, biểu mẫu,… phục vụ hoạt động Marketing
  • Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường để xác định nhu cầu, tình hình của thị trường, của đối thủ cạnh tranh
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ (mới hoặc các mối quan hệ do công ty giới thiệu) với đối tác truyền thông, báo chí và các đơn vị cung cấp dịch vụ phụ trợ khác…(đối tác thiết kế, đối tác in ấn, làm film 3D, TVC, các agency tổ chức sự kiện, quảng cáo, truyền thông…).
  • Viết bài PR và triển khai chạy bài viết bài theo lộ trình kế hoạch truyền thông đã lập.
  • Trực tiếp tham gia vào lập và triển khai kế hoạch sự kiện động thổ, khởi công, mở bán, tri ân khách hàng… cho các dự án bất động sản
  • Tham gia các hoạt động tổ chức sự kiện khác theo kế hoạch mở bán của từng dự án.

II. QUYỀN LỢI

  • Chế độ lương hấp dẫn, thưởng theo hiệu quả dự án và hiệu quả hoạt động kinh doanh chung của cả Công ty.

III. YÊU CẦU

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, PR, báo chí hoặc quản trị kinh doanh.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực PR – Marketing,.
  • Kỹ năng/kiến thức:
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
    • Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về truyền thông và quảng cáo.
    • Có kinh nghiệm về việc ngăn ngừa, kiểm soát và xử lý khủng hoảng
    • Kỹ năng viết bài truyền thông; 
    • Kỹ năng quản lý và kiểm soát công việc. 
    • Có khả năng lập kế hoạch, duy trì, kiểm soát, tổ chức, phân tích thông tin, thu thập thông tin, đàm phán thương lượng. 
    • Nhạy bén với xu hướng thị trường kinh doanh, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động marketing.
  • Thông tin liên hệ/hồ sơ nộp về:

    Phòng 803, nhà CT4D, KĐT Trung Văn, Tố Hữu, Nam Từ Liên, HN

    Hoặc qua email: doanht@diamondinvest.com.vn/ doan.ha@dih.com.vn

    SĐT: (04) 629 456 18

          Hoặc upload CV trực tiếp lên tin tuyển dụng này

Chuyên viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh

  • Số lượng tuyển: 30 nhân viên
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản do Công ty, Tập đoàn khai thác, đầu tư tại Bắc Giang/ Hà Nội
  • Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
  • Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
  • Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: Lương cứng + hoa hồng + thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp;
  • Phát triển khả năng kinh doanh và kiến thức về BĐS;
  • Được tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình làm việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng;
  • Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch;
  • Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm;

Yêu cầu công việc:

  • Bằng cấp: tốt nghiệp Cao Đẳng các khối kinh tế
  • Kinh Nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, chứng khoán, ngân hàng, tài chính)
  • Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh
  • Ham học hỏi, có sự phấn đấu và sáng tạo trong công việc, khả năng giao tiếp tốt
  • Yêu cầu tin học: Tin căn bản
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Hồ sơ gồm:

Đơn xin việc.

Sơ yếu lý lịch.

Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.

Các bằng cấp và giấy tờ khác có liên quan.

Thông tin liên hệ/hồ sơ nộp về:

Phòng 803, nhà CT4D, KĐT Trung Văn, Tố Hữu, Nam Từ Liên, HN

Hoặc qua email: doanht@diamondinvest.com.vn/ doan.ha@dih.com.vn

SĐT: (04) 629 456 18

Hoặc Upload CV trực tiếp lên tn tuyển dụng này

Chuyên viên đầu tư

Nhân viên đầu tư

  • Số lượng tuyển dụng: 03 nhân viên làm việc tại Hà Nội
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính

Mô tả công việc

  • Thực hiện các vấn đề nghiên cứu, phân tích, dự báo, đề xuất các phương án đầu tư.
  • Lập các báo cáo phân tích dự án.
  • Theo dõi việc triển khai dự án để đánh giá hiệu quả của việc phân tích và các giải pháp đề xuất.
  • Thực hiện các hoạt động đầu tư tài chính của công ty.
  • Thu hút vốn cho dự án, xúc tiến đầu tư với các đối tác là cá nhân, pháp nhân trong và ngoài nước.
  • Thu thập, cập nhật các thông tin từ nội bộ và bên ngoài công ty về các vấn đề có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc. 

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại Học hoặc sau Đại học, chuyên ngành Kinh tế tài chính, Tài chính, Đầu tư …
  • Có kiến thức về đầu tư trong lĩnh vực Bất động sản.
  • Có kiến thức về luật liên quan đến công việc.
  • Thông thạo Anh văn.
  • Thành thạo vi tính (Word, Excel, Power Point, Internet…).
  • Có khả năng thuyết trình trước đông người; tư duy lôgic
  • Kinh nghiệm 02 năm làm việc với vị trí này.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt,

Quyền lợi:

  • Thu nhập: lương hấp dẫn + thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp;
  • Được tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình làm việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng;
  • Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch…

Thông tin liên hệ/hồ sơ nộp về:

Phòng 803, nhà CT4D, KĐT Trung Văn, Tố Hữu, Nam Từ Liên, HN

Hoặc qua email: doanht@diamondinvest.com.vn/ doan.ha@dih.com.vn

SĐT: (04) 629 456 18

Hoặc Upload CV trực tiếp lên tin tuyển dụng này