HẠ LONG – ĐIỂM NÓNG CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NƯỚC TA

Contents

Một thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam thuộc tỉnh Quảng Ninh. Hạ Long không chỉ là địa điểm rất thu hút khách du lịch tới tham qua nghỉ dưỡng mà thị trường bất động sản Hạ Long còn vô cùng hấp dẫn.

Bất động sản Hạ Long Không phải tự nhiên mà người ta lại gắn cho thị trường thương hiệu “đầu tư tận hưởng”. Hình thức đầu tư này chủ yếu tập trung ở các hạng mục bất động sản nghỉ dưỡng nằm tại những vị trí đẹp, giúp cho nhà đầu tư nâng cao được tỷ suất lợi nhuận và đáp ứng tối đa nhu cầu tận hưởng giá trị vật chất và tinh thần hấp dẫn cho du khách.

Thời gian gần đây, Hạ Long luôn là điểm nóng của giới đầu tư bất động sản nước ta trong khi khu vực miền Trung đang’’ hạ dần nhiệt độ”. Chỉ trong 2 năm qua Quảng Ninh đã thu hút được hơn 100 dự án bất động sản có tổng số vốn đăng kí trên 100.000 tỷ đồng.

Hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp bên kỳ quan thế giới.

Thị trường bất động sản Hạ Long sở hữu một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới

Vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới đã được công nhận nhiều lần. Nơi đây có sự hiện diện của những bãi biển xanh, nhiều hòn đảo lớn nhỏ và có không khí trong lành. Hạ Long bây giờ không đơn thuần là một khi du lịch biển mà nó còn là thiên đường du lịch, giải trí.

Ở thành phố này đã có sự góp mặt của công viên hoa Hạ Long, công viên nước Đại Dương, cáp treo và vòng quay mặt trời… cùng với rất nhiều nhà hàng hải sản đáp ứng nhu cầu ẩm thực của du khách. Do vậy, lựa chọn đầu tư vào các dự án bất động sản ở đây bạn sẽ có một quyết định đúng đắn cho tương lai gần.

Thực tế cùng với các thị trường như Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc… Hạ Long đang là địa điểm dẫn đầu xu hướng đầu tư tận hưởng theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài. Bất động sản biệt thự ven biển và căn hộ kết hợp Condotel (căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp) ở Hạ Long đang là những dự án được giới đầu tư săn lùng nhiều nhất.

Lí do là bởi vì những hạng mục bất động sản này đáp ứng được nhu cầu cao về tính sang trọng, hiện đại, không gian khép kín theo tiêu chuẩn 5 sao, mang đến kì nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất đến cho khách hàng.

Những yếu tố tiềm năng thúc đẩy thị trường bất động sản Hạ Long.

Giao thông và cơ sở hạ tầng kết nối đồng bộ.

Bất động sản Hạ Long lên ngôi nhờ phát triển hạ tầng giao thông

Một lý do khác để bạn nên lựa chọn đầu tư vào bất động sản Hạ Long đó chính là giao thông và cơ sở hạ tầng đồng bộ. Thời gian tới khi dự án cao tốc Hải Phòng- Hà Nội đưa vào hoạt động sẽ làm tiến độ thi công dự án Hải Phòng- Quảng Ninh nhanh chóng hoàn thiện hơn. Đây được xem là điều kiện tiên quyết để rút ngắn thời gian di chuyển Hạ Long tới các trung tâm kinh tế- văn hóa lớn trong nước.

Các dự án cao tốc Hạ Long – Móng Cái và Hạ Long – Hải Phòng cũng đang trong quá trình hoàn thành và được các nhà đầu tư đánh giá rất cao, hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng và thu hút đầu tư hơn nữa cho thành phố du lịch này.

Hàng loạt các dịch vụ,tiện ích, hạ tầng được xây dựng và đưa vào sử dụng trong vài năm trở lại đây đã mang lại cho Hạ Long một diện mạo mới.

Sức hút từ nguồn vốn và các dự án cao cấp.

Nếu như vào giai đoạn những năm 2010 -2015 trên địa bàn thành phố Hạ Long chỉ có 70 khách sạn tiêu chuẩn dưới 4 sao thì đến nay bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp lại đang là hạng mục được đầu tư mũi nhọn.

Hàng loạt dự án giá trị cả chục tỷ đô ra đời, thu hút các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài. Một số dự án cao cấp nổi bật có thể kể đến như: Mon Bay Hạ Long (5000 tỷ); Dragon Bay (600 triệu USD); Đảo Tuần Châu (7,5 tỷ USD)…

Hàng loạt các dự án được ra đời thu hút giới đầu tư bất động sản trong nước cũng như nước ngoài

Loại hình căn hộ trong các dự án này chủ yếu là shophouse và condotel, đều là những phân khúc có khả năng thanh khoảng cao. Cho đến nay theo ghi nhận từ các chủ đầu tư các dự án đã bán 2/3 tổng số căn hộ sẽ tung ra, mặc dù dự án vẫn chưa chính thức mở bán.

Tỷ suất lợi nhuận cao và cơ hội đầu tư, sinh lời hấp dẫn.

Các dự án bất động sản thuộc phân khúc nghỉ dưỡng hiện đang là xu hướng đầu tư mới trên thị trường và đặc biệt rất hấp dẫn đối với những người kinh doanh lớn.

Dự án thuộc thị trường bất động sản Hạ Long hiện nay là một cơ hội để có thể đầu tư sinh lời lớn. Mặt khác, những tập đoàn lớn có tên tuổi đi tiên phong ở thị trường này luôn đảm bảo mang tới lợi nhuận cao nhất cho khách hàng khi đầu tư trực tiếp.

Cam kết về lợi nhuận của khách hàng sẽ tăng dần theo thời gian. Vì vậy, khách hàng đầu tư vào thị trường này hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng sinh lời bền vững và ổn định.

Bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long đón hàng ngàn du khách tham quan và du lịch.

Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên của thế giới, mỗi năm nơi đây đón hàng triệu lượt lưu trú và nghỉ dưỡng. Các căn hộ nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn thẳng ra Vịnh Hạ Long hứa hẹn sẽ trở thành vị trí thu hút khách, bởi từ những căn hộ của mình du khách có thể vừa tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp mà lại vừa có lợi nhuận từ việc cho thuê khi không sử dụng đến.
Về cơ bản với những lý do trên sẽ cho bạn một chỗ dựa để chọn bất động sả Hạ Long thay vì bất cứ một dự án bất động sản nào khác ở một địa điểm khác trong thời điểm hiện này.

Là một địa điểm du lịch hấp dẫn, có lượng khách du lịch hằng năm lớn, có nhiều hạng mục bất động sang trọng, cao cấp. Hạ Long đang mang trong mình quá nhiều lợi thế để đảm bảo cho một doanh thu cao và tỷ suất lợi nhuận nó đem lại.

Bên cạnh việc có thể tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng như thiên đường, với các nhà đầu tư lớn và có uy tín, bất động sản Hạ Long còn được hỗ trợ rất nhiều chương trình quản lý, bảo trì, cho thuê với cam kết lợi nhuận cao.

Có thể nói bất động sản Hạ Long hiện tại đã và đang là mảnh đất hết sức màu mỡ giành cho tất cả những nhà đầu trong nước và nước ngoài. Còn gì tuyệt vời hơn là một sự đầu tư vừa có thể tận hưởng lại vừa có được lợi nhuận kinh tế lớn.

Theo batdongsanexpress.vn

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0989 880 333  hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *