Crystal Bay và đối tác ra mắt dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Crystal Bay và đối tác ra mắt dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Tọa lạc tại trung tâm Phan Rang – Tháp Chàm, dự án theo chuẩn 5 sao quốc tế với 3.300 phòng khách sạn và chuỗi 101 tiện ích cao cấp.

Ngày 22, 24 và 28/5, Tập đoàn Crystal Bay cùng các đối tác tổ chức ra mắt tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang lần lượt tại Hà Nội, TP HCM và Nha Trang (Khánh Hòa).

Tọa lạc tại trung tâm thành phố nhiều trầm tích Phan Rang – Tháp Chàm, tổ hợp gồm 3 toà tháp Lazurya, Nuvensa và Crystal Holidays có tầm nhìn ra đại dương xanh. Nằm cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 60km, cách thành phố Nha Trang khoảng 100km và Đà Lạt khoảng 80km, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang còn sở hữu vị trí trung tâm của tam giác du lịch Nha Trang – Đà Lạt – Phan Thiết.

polyad

Phối cảnh tổng quan dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang.

Thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, tổ hợp nghỉ dưỡng sở hữu chuỗi 101 tiện ích cao cấp, quy mô lớn. Trong đó, có 9 hồ bơi vô cực, trung tâm thương mại, khu mua sắm biển, khu vui chơi, công viên phức hợp ven biển… tạo nên hệ thống dịch vụ đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, mua sắm của du khách. Chính hệ thống tiện ích này sẽ tạo nên khác biệt lớn của dự án trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng biển tại miền Trung.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang có 3.300 phòng khách sạn với tầm nhìn hướng biển, với thiết kế hiện đại mang cảm hứng từ văn hóa bản địa.

Ông Emanuel Delarue – Tổng giám đốc Tập đoàn NDA, đơn vị thiết kế dự án cho biết, trước khi bắt đầu triển khai dự án này, đơn vị cùng các đối tác, chủ đầu tư Crystal Bay đã đi rất nhiều địa danh trên thế giới như Dubai, Pháp, Trung Quốc… để tìm ra những điểm nhấn chính khi thiết kế, nhằm đảm bảo thành công cho dự án. Chẳng hạn tại thành phố Dubai, khi bắt đầu phát triển, họ thiết lập nên những tòa nhà điểm nhấn, trong đó có khách sạn Burj al-Arab với tạo hình cánh buồm nổi tiếng. Tòa nhà đã trở thành biểu tượng, kéo theo hàng loạt dự án khác phát triển xung quanh và thu hút rất nhiều du khách đến thành phố này.

“Với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ và lấy chiều sâu văn hóa của vùng đất Ninh Thuận làm cảm hứng thiết kế. Chúng tôi tin tưởng rằng dự án sẽ là một biểu tượng mới của du lịch Nam miền Trung Việt Nam”, ông Emanuel Delarue tin tưởng.

Ông Ngô Hữu Trường – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay cho biết, tổ hợp nghỉ dưỡng sẽ do Crystal Bay Hospitality vận hành. Đây cũng là đơn vị đang quản lý khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa và các khu nghỉ dưỡng, khách sạn thuộc Tập đoàn Crystal Bay, với tỷ lệ khai thác luôn đạt 80-90%. Ngoài ra, dự án còn hợp tác với Tập đoàn Delta ở vai trò xây dựng và Tập đoàn Artelia (Pháp) là đơn vị giám sát.

polyad

Tập đoàn Crystal Bay cùng các đối tác cam kết đồng hành phát triển dự án.

Theo thống kê, trong năm 2018, Ninh Thuận đón 2,19 triệu lượt khách, thu nhập xã hội từ hoạt động du lịch ước đạt 1.050 tỷ đồng. Trong năm nay, địa phương đặt mục tiêu đón 2,35 triệu lượt khách, trong đó có 100.000 lượt khách quốc tế.

Với những tiềm năng dồi dào nhờ địa hình thiên nhiên đa dạng từ biển – rừng – sa mạc, những rạn san hô tự nhiên đủ màu và san hô cổ hàng nghìn năm tuổi, văn hóa bản địa đặc sắc… cùng sự đồng hành của các nhà đầu tư lớn, Ninh Thuận đang trở thành điểm đến hút khách tại Việt Nam.

polyad

Ninh Thuận với tiềm năng tự nhiên độc đáo.

Trong đó, Tập đoàn du lịch Crystal Bay là đơn vị đưa 60% lượng khách Nga tới Việt Nam năm 2018 thông qua 18 máy bay thuê chuyến (charter flight). Số khách này đã sử dụng 4,3 triệu đêm phòng của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc. Tập đoàn đang mở rộng dịch vụ du lịch lữ hành tới các vùng lãnh thổ Ấn Độ và Đông Bắc Á.

Theo vnexpress.net

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0989 880 333  hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *