Tổng Kết Kinh Doanh FIRING UP QUATER – Diamond Invest Holdings

Buổi họp: “Tổng kết kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm và kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm DIH – Firing Up Quater” diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật giữa BGĐ Cty và các anh chị em nhân viên.

Tại buổi họp, anh Hoàng Quế Linh – TGĐ Cty đã có những chia sẻ tâm huyết về dự định sắp tới của DIH cũng như mong muốn đội ngũ nhân viên sẽ tích cực làm việc để hiệu quả công việc thật năng suất. Cùng với đó anh Nguyễn Như Hoàng – PTGĐ đã đưa ra những có số kết quả kinh doanh để các anh chị em thấy được nửa năm qua mình đã làm được gì, từ đó bứt phá hơn trong 6 tháng còn lại, hãy như ngọn lửa bùng cháy lên – Firing up!

Ngoài ra trong đội ngũ BGĐ, các anh Nguyễn Thăng Long – PTGĐ Tài chính, anh Phạm Quốc Việt – GĐ KD chi nhánh Hạ Long và chị Vũ Phương Dung – GĐ KD dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đều có những chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh, những mong muốn phát triển để DIH ngày một lớn mạnh, phát triển.

Màn Gala dinner ngay sau đó còn là những “siêu phẩm” đến từ những giọng ca vàng của Cty, góp phần làm sôi động bầu không khí và gắn kết tinh thần của các thành viên cả 3 chi nhánh là Hà Nội – Hạ Long – Bắc Giang.

Diamond Invest Holdings

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0989 880 333  hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *