XÚC TIẾN GẶP MẶT ĐẦU XUÂN 2020, FLCHOMES KHỞI ĐỘNG HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN MỚI

Ngày 24/02/2020, tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Hạ Long, FLCHomes đã tổ chức chương trình “Gặp mặt đầu xuân 2020” với sự tham dự của hàng trăm lãnh đạo đại diện đến từ hơn 50 đại lý đối tác uy tín hàng đầu cả nước.

Với tựa đề “Đồng hành phát triển – Sải cánh vươn xa”, sự kiện được tổ chức nhằm tổng kết một chặng đường dài phát triển của FLCHomes, với những mốc son gắn liền với vai trò đồng hành, hợp tác của các đại lý đối tác chiến lược. Sự kết hợp giữa những sản phẩm ưu việt mang thương hiệu FLCHomes và sự am tường về thị trường của quý đối tác đã mang lại hiệu quả về kinh doanh cũng như tên tuổi cho cả hai phía.

Sự kiện khép lại, trở thành dấu mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của FLCHomes, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác bền vững cùng các đại lý khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam trong thời gian tới.
————————————
FLCHOMES – TIÊN PHONG KIẾN TẠO GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT
👉 Theo dõi Fanpage chính thức của DIH để cập nhật những thông tin mới nhất.
Website: https://dih.vn/
#FLCHomes #FLCGroup #DIH

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0989 880 333  hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *